Doanh nhân Diễm My, Ca sĩ Thủy Tiên chúc mừng Thea ra mắt diện mạo mới đẳng cấp

Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Thea Aesthetic Clinic trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp với chiến lược ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng những thay đổi đầy tích cực trong tổ chức hoạt động. Và sự kiện Grand Re-opening – Ra mắt diện mạo mới của chi nhánh Thea Saigon Pearl chính là cột mốc khởi đầu cho chặng đường đầy kiêu hãnh phía trước.

Buổi ra mắt có sự góp mặt của diễn viên, doanh nhân, người đẹp không tuổi Diễm My,  nữ ca sĩ Thủy Tiên, doanh nhân Huy Cận, diễn viên Helen Thanh Đào, Á khôi Lệ Quyên, Á hậu Điện ảnh Hoàng Yến My….
Với tiêu chí “Đổi Mới Diện Mạo, Nâng Tầm Đẳng Cấp”, Thea Aesthetic Clinic nói chung, và Thea Saigon Pearl nói riêng không chỉ hướng tới hình ảnh mới đầy thanh lịch, tinh tế và hiện đại hơn, mà còn đầu tư mạnh mẽ để nâng cao chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho từng khách hàng những trải nghiệm chuyên biệt và tuyệt vời nhất; đồng thời cảm nhận sự tái sinh và trẻ hóa toàn diện từ nhan sắc, vóc dáng cho đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Giọng ca gốc Kiên Giang khiến mọi người ngưỡng mộ với thân hình mơ ước cùng gương mặt trẻ trung không tì vết. Cô thường xuyên tin tưởng các gói chăm sóc da và bổ trợ sức khỏe của Thea nhằm duy trì vẻ đẹp tự nhiên và chống lão hóa.
Valencia Trần – CEO hệ thống Thea Aesthetic Clinic,  được ví như người phụ nữ có “bàn tay vàng” trong ngành làm đẹp, Valencia Trần – cùng với Thea – không ngừng mang đến cơ hội chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chuẩn mực quốc tế cho mọi người, hơn nữa còn truyền cảm hứng để bất cứ ai đều có thể đạt được giấc mơ trẻ đẹp và trở nên tự tin trong cuộc sống. Chính bản thân cô cũng luôn xuất hiện với tâm thế trẻ trung, rạng ngời và toát lên khí chất sang trọng, thượng lưu của một nữ doanh nhân thành đạt.
Thea là hệ thống thẩm mỹ viện duy nhất tại Việt Nam được nhiều doanh nhân, chính khách cùng giới nghệ sĩ trong nước và quốc tế chọn làm đẹp. Khách hàng tại hải ngoại cũng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của Thea.
Vẻ đẹp trẻ trung của diễn viên Helen Thanh Đào
Vẻ rạng ngời của dàn khách mời tham gia sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của hệ thống Thea.
Thành lập năm 2015, Thea Aesthetic Clinic hiện đang 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Thea cùng cấp những giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp và toàn diện, ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong tương lai, gắn liền với hoạt động tái thiết thương hiệu “từ trong ra ngoài”, Thea tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ hơn, tuyệt vời hơn, đồng thời tiếp tục phát huy các thế mạnh vốn có, từ đó khẳng định vị thế một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.
Dàn khách mời gởi lời chúc mừng đến thương hiệu Thea nhân sự kiện đặc biệt này

Không chỉ trở thành những người đầu tiên chứng kiến và trải nghiệm Thea Saigon Pearl hoàn toàn mới, khách hàng đến với sự kiện còn được tư vấn sức khỏe và sắc đẹp trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm; đồng thời tận hưởng những đặc quyền chỉ dành riêng cho ngày diễn ra sự kiện như ưu đãi 20% cho tất cả các dịch vụ, ưu đãi lên tới 36% cho gói làm đẹp toàn diện mãi nét xuân xanh và cơ hội nhận được voucher trị giá 20 triệu đồng.

Các chi nhánh của Thea Aesthetic Clinic 
6B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 0916 308 800
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 Điện thoại: 0946 559 255 6
Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7 Điện thoại 0911 470 116
www.facebook.com/theaclinics

Nhận xét