Người đẹp Quyn Si bén duyên với kinh doanh

Dành những điều tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp là cách phụ nữ yêu thương bản thân mình.


Quyn Si được biết đến là mẫu người phụ nữ xinh đẹp và tài năng. Cô hội tụ đủ các thế mạnh từ vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin; đến sự nhanh nhạy, thông minh, cầu toàn trong công việc.
2019 là một năm đáng nhớ khi người đẹp Quyn Si bắt tay vào các dự án khởi nghiệp bằng những kiến thức mình có được sau thời gian học tập chuyên ngành quản trị kinh doanh.


Ít ai biết, Quyn Si là người đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với rượu vang. Cô dành nhiều thời gian nghiên cứu và khám phá các dòng vang khác nhau trên thế giới. Đây cũng là lĩnh vực kinh doanh mà Quyn Si đặt nhiều tâm huyết nhất.

Người đẹp cho biết khi làm việc gì cũng trong tâm thế vui vẻ, Với Quyn Si trong kinh doanh, yếu tố quan trọng nhất chính là cái tâm của mình. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì, khi đó bạn sẽ trả lời được vì sao mình thành công hay thất bại. Vậy nên, cứ làm việc hết mình, sẽ có những giá trị phù hợp với những gì bạn bỏ ra.

Bí quyết thành công trong kinh doanh của người đẹp là đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng. “Tôi quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, thương hiệu của bạn làm gì cũng vì khách hàng, nghĩ cho khách hàng thì khách hàng sẽ không thể từ chối bạn” – Quyn Si cho biết.

Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, cách giữ gìn vóc dáng “vạn người mê” Quyn Si tiết lộ, ít ai biết rằng rượu vang có tác dụng trong việc chăm sóc da vô cùng hữu hiệu. Chống lão hóa. Rượu vang hữu cơ chứa rất nhiều loại chất chống oxy hóa như flavonoid, resveratrol và tannin có lợi cho làn da của bạn. Việc dùng một số rượu vang trên da chống lại các gốc tự do gây ra nếp nhăn. Rượu vang cũng có thể phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da. Giúp da mịn màng. Rượu vang đỏ cũng là nguyên liệu có chứa nhiều polyphenol giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào. Điều này giúp làn da xỉn màu trở nên trắng sáng hơn. Để sử dụng bạn có thể bôi trực tiếp rượu vang đỏ lên da hoặc trộn chung với bột yến mạch và thoa lên da, để trong vài phút. Cách điều trị này sẽ giúp loại bỏ được tế bào chết và cho làn da sáng rạng rỡ.

Ngoài ra, người đẹp Quyn Si còn nhấn mạnh, rượu vang thường được chiết xuất từ các nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên. Quá trình chưng cất rượu vang nho là yếu tố giúp loại vang này chứa nhiều loại axit amin, khoáng chất và vitamin có tác dụng cung cấp dinh dưỡng và bồi bổ cho cơ thể.

Có rất nhiều định nghĩa về cái đẹp nhưng đối với Quyn Si, ngoại hình là một phần tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Cô đồng ý ngoại hình là lợi thế nhưng ngoài ra còn nhiều yếu tố quan trọng khác giúp người phụ nữ trở nên cuốn hút hơn. Điều mà Quyn Si đang nhắc đến chính là “vẻ đẹp trí tuệ”.

Có thể hình thức bạn chưa hoàn hảo, nhưng vẻ đẹp trí tuệ sẽ giúp bạn có phong thái tự tin ở mọi hoàn cảnh. Người phụ nữ tự tin sẽ chủ động trong việc giải quyết tình huống. Bên cạnh đó, vốn kiến thức sâu rộng sẽ giúp cuộc trò chuyện thú vị, hấp dẫn hơn. Nhờ vậy mà người phụ nữ trở nên đặc biệt, nổi bật trong đám đông.

Make-up Lisa Thạch
Photo: Bảo Lê

Nhận xét