Sau niềng răng, cô gái Việt trở nên nổi tiếng

Sau khi chia sẻ những hình ảnh “lột xác” ngoạn mục, người đẹp Trương Võ Huyền Trân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong nước và quốc tế.

Hình ảnh của Trương Võ Huyền Trân khi mới tháo niềng răng.

Người đẹp đã thăng hạng nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ và có phần ngưỡng mộ. Với vẻ ngoài gợi cảm, đầy cuốn hút cùng sự duyên dáng vố có, Trương Võ Huyền Trân nhanh chóng trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Huyền Trân không ngại chia sẻ hình ảnh trước đây của mình. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp tự tin ghi tên mình vào top những ngôi sao có màn dậy thì siêu thành công.

Ngay lập tức, hình ảnh của Huyền Trân được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang tin hàng đầu dành cho giới trẻ. Những lời khen cho nhan sắc vạn người mê của người đẹp được trang tin đăng tải "Huyền Trân đến từ Việt Nam gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp không tì vết, body nóng bỏng quyến rũ, đặc biệt là trong những tấm hình diện bikini. Hình ảnh cuốn hút của cô gái này đã khiến bao nhiêu cư dân mạng phải chết đứ đừ".
Ngoại hình với số đo chuẩn, đầy nóng bỏng của Huyền Trân chính là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Với ngoại hình thế này, người đẹp cân hết tất cả các bộ trang phục, kiểu mặc gì cũng đẹp và không bao giờ sợ lỗi mốt.

Sau khi hình ảnh được lan tỏa và phủ sóng rộng khắp mạng xã hội Trung Quốc, khiến cho Trương Võ Huyền Trânnhận được khá nhiều lời mời để trở thành người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo.

 Tuy nhiên, thời gian hiện, cô tập trung cho việc kinh doanh ở lĩnh vực thẩm mỹ, người đẹp được biết đến với vai trò cô chủ của Roxie Beauty ở Phú Nhuận. Một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP.HCM được nhiều hotgirl, hotboy lựa chọn làm đẹp.

Xinh đẹp, tài giỏi, nhiệt huyết với công việc, đó là những gì mà cộng đồng mạng nói về Trương Võ Huyền Trân

Chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp, Huyền Trân cho biết, muốn thành công trong công việc thì phải có lòng đam mê. Chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng, vậy nếu không có đam mê thì rất dễ bỏ cuộc. Bên cạnh đó, mọi khó khăn đều được thử thách bằng lòng kiên nhẫn, nếu hấp tấp nóng vội sẽ không giải quyết được vấn đề.

Nhận xét