Hoa hậu Trần Thiên Kim khoe sắc trong nắng xuân

Hoa hậu Trần Thiên Kim diện áo dài truyền thống cùng ê-kíp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những ngày Tết đến xuân về tại phố Ông Đồ Tp.Cần Thơ

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực Hoa hậu Thiên Kim tự hào khi xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt.
Đăng quang ngôi vị Miss Vietnam USA Charm Universe 2019 (dành cho các nữ doanh nhân) cho đến nay Trần Thiên Kim luôn làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Nói không với scandal là điều làm khán giả càng ngưỡng mộ và yêu quý nàng hậu này theo thời gian.
Sau thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh bất động sản và hạn chế tham dự các sự kiện của showbiz, hoa hậu Thiên Kim bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh chào xuân nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 
Hoa hậu chia sẻ, trong những sự kiện đặc biệt  cô thường chọn áo dài một phần vì cô  yêu thích trang phục truyền thống của dân tộc. Bản thân hoa hậu Thiên Kim khi diện áo dài cũng trở nên rạng rỡ và tràn đầy năng lượng hơn. Đó là lý do mà người đẹp quyết định cùng với ê kíp thực hiện bộ ảnh xuống phố ngày xuân trong tà áo dài truyền thống.

Nhìn lại năm 2019, Hoa hậu Thiên Kim chia sẻ đây là năm khá thành công của cô. Sau khi giành danh hiệu hoa hậu tại cuộc thi sắc đẹp cho nữ doanh nhân, Thiên Kim tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí. Cô nhận lời mời trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu, tích cực với các hoạt động thiện nguyện. 
Thiên Kim cho biết để có được những thành công trong năm 2019, cô đã nỗ lực không ngừng, làm việc chăm chỉ và học hỏi liên tục. Bên cạnh đó, sự động viên của gia đình và người hâm mộ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp hoa hậu mạnh mẽ vượt qua mỗi khi gặp khó khăn.
Chỉ cần diện áo dài và để tóc xõa như thế này Thiên Kim cũng thu hút không ít những ánh nhìn dồn về phía mình. Không cần diện thêm trang sức đắt đỏ, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền,  nụ cười rạng rỡ chính là “món trang sức” quý giá giúp cô sở hữu một vẻ đẹp rất riêng, không pha trộn. Khi mặc trang phục áo dài, người đẹp thường chọn những gam màu nhã nhặn chứ không quá chói lóa.
 Khi khoác lên mình chiếc áo dài, hoa hậu Thiên Kim không những đại diện cho nhan sắc của người con gái Việt mà còn là minh chứng cho vẻ đẹp đầy tri thức và bản lĩnh.

Nhận xét