Nữ hoàng Quyn Si thử sức cùng âm nhạc

Vì quyết tâm muốn thử sức ở lĩnh vực âm nhạc, Quyn Si cho biết trong suốt khoảng thời gian qua, cô đã miệt mài luyện tập thanh nhạc để ra mắt Single đầu tay Vờ như.


Sau khi được vinh danh ở hạng mục Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế và nhận giài thưởng Miss Beauty Asia Ambassador 2019 tại Bangkok, Thái Lan, thay vì tận dụng “độ hot” từ các danh hiệu uy tín này để thừa thắng xông lên, thì người đẹp Quyn Si vẫn quyết tâm trau dồi thêm kiến thức, đồng thời cẩn thận trong việc lựa chọn những dự án tiếp theo.
Mới đây, Quyn Si khiến nhiều fan của mình bất ngờ khi chia sẻ bài hát Vờ Như, Chỉ vì yêu anh do chính cô thể hiện đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt nghe trên kênh Youtube. Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế bật mí sắp tới cô sẽ chính thức ra mắt khán giả một loạt MV sân khấu  do đạo diễn Huỳnh Lâm Lưu thực hiện.
Ngay sau đó, ca khúc Vờ như và Chỉ vì yêu anh của nhạc sĩ DC Tâm viết riêng cho Quyn Si xuất hiện chễm chệ ở vị trí Album Hot nổi bật trên trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam Zing Mp3. 
Điều này cho thấy được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu nhạc số dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp Quyn Si.
Là người đồng hành và cũng là nhạc sĩ đã viết riêng ca khúc cho Quyn Si, nhạc sĩ DC Tâm vui vẻ chia sẻ: “Theo tôi, Quyn Si nắm giữ một chất giọng giàu cảm xúc. Giống như vẻ bề ngoài của nữ ca sĩ, luôn đầy năng lượng, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi lắng nghe Quyn Si cất tiếng hát”.
Vì chưa từng học qua trường lớp bài bản, nên lúc tiếp cận nhiều kỹ thuật xử lý chuyên sâu dành cho ca sĩ, người đẹp sẽ không thể tránh khỏi cảm giác hồi hộp hay bỡ ngỡ. Tuy nhiên, với những nhạc sĩ tài năng thì không nghĩ vậy.

Theo một nhạc sĩ có tiếng trong nghề sau khi nghe Quyn Si hát đã thẳng thắng nhận xét: “Mặc dù trước đây Quyn Si cho biết, cô chưa từng đi hát bao giờ, chỉ toàn góp vui cùng bạn bè, nhưng trải qua quá trình học, tôi thấy Quyn Si sở hữu khả năng cảm thụ nghệ thuật rất tốt. Bởi ngay từ đầu, Quyn Si  đã dễ dàng làm chủ được nhịp điệu và cao độ của chính mình. Tôi tin trong thời gian tới, Quyn Si sẽ tự tin hơn, mạnh dạn hơn vào mỗi lần cần sử dụng giọng hát.
Có thể nói, sự nghiệp nghệ thuật của Quyn Si ngày càng đi lên thì nhan sắc của cô nàng cũng "thăng hạng" theo. Vừa có thanh vừa có sắc, chắc chắn giọng ca mới của V-Pop sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm Canh Tý này.
Chia sẻ về dự định trong năm 2020, "mỹ nữ V-Pop" cho biết: "Tôi đã lên tinh thần, chuẩn bị sẵn những kế hoạch sẽ làm trong năm nay. Không chỉ đầu tư sản xuất các sản phẩm âm nhạc ra mắt định kỳ xuyên suốt, trong năm 2020 này, tôi muốn thực hiện nhiều dự án không chỉ ở âm nhạc mà còn ở lĩnh vực dancer. Năm 2020 sẽ là một năm bận rộn của tôi"




Nhận xét