Luxy Nguyen hợp tác cùng Học viện Champions Academy Viet Nam

 Bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang Luxy Nguyen Kids dành cho trẻ em, Luxy Nguyen chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang thiết kế cho trẻ em.

Theo thông tin đến từ nhà mốt, ngày 10/01/2021 Luxy Nguyen ra mắt show thời trang giới thiệu dòng sản phẩm thứ 2 dành cho trẻ em.

Lần đầu tiên, Luxy Nguyen  hợp tác cùng Học viện Champions Academy Viet Nam trong show International Fashion Runway - ra mắt dòng sản phẩm Luxy Nguyen Kids

Vẫn đi theo định hướng dẫn dắt xu hướng thời trang Việt, đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu, đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới và phù hợp với thị trường nội địa. 
Thời trang không chỉ dành cho người lớn, mặc đẹp giờ là quyền của trẻ em và các mẫu thiết kế được nhà mốt Luxy Nguyen dành nhiều tâm huyết.
Ngoài kiểu dáng thì chất liệu cũng được nhà mốt chú trọng, đảm bảo mang đến sự thoáng mát và mềm mại trên da trẻ.

Sự có mặt của Luxy Nguyen Kids, không chỉ dừng lại ở việc thay đổi khái niệm mua sắm của các bậc phụ huynh mà còn đánh thức những cảm nhận về thẩm mỹ thời trang của trẻ em, vẽ thêm những chân trời cho các ngôi sao thời trang nhí tỏa sáng.

Tầm nhìn của International Fashion Runway - Phát triển ngành công nghiệp thời trang thông qua hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế tài năng trong nước và quốc tế. Mang đến sự đổi mới và đa dạng cho ngành thời trang trẻ em tại Việt Nam. Tạo một môi trường chuyên nghiệp, nơi trẻ em có thể phát triển tài năng và niềm đam mê của mình trong lĩnh vực thời trang.
Doanh nhân người Mỹ gốc Việt Maya Ho trong buổi ký kết hợp tác cùng Luxy Nguyen.

Vẻ đẹp rạng ngời của nữ doanh nhân thu hút sự chú ý của truyền thông.

Nàng mẫu quốc tế Vita Dubovik cũng tham gia trong sự kiện đặc biệt này. Cô chính là nàng thơ của Luxy Nguyen trong các bộ sưu tập

Vẻ đẹp gây thương nhớ của nhà mốt Luxy Nguyen

Kế hoạch trong năm mới, Luxy Nguyen tiếp tục phát triển mở rộng thương hiệu và ra mắt dòng sản phẩm thời trang thiết kế cho trẻ em ở thị trường trong và ngoài nước.


Nhận xét