Nhan sắc rạng ngời của Quỳnh Thi

Trong bộ ảnh mới, người mẫu Quỳnh Thi diện váy dạ hội tông xanh chủ đạo với sức hút đẹp tựa nữ thần trong nhiều góc chụp.

Quỳnh Thi xuất hiện trở lại trong bộ ảnh thời trang mới, cô gây ấn tượng mạnh mẽ với phong thái tự tin cùng nhan sắc vô cùng quyến rũ.

Sau thời gian dành cho gia đình và nghỉ ngơi nạp lại năng lượng, Quỳnh Thi sẽ bắt tay trở lại công việc với nhiều kế hoạch mới còn đang ấp ủ. Bộ ảnh thời trang này được xem là một trong những "phát pháo" đầu tiên cho những mục tiêu mới mà cô sẽ nỗ lực thực hiện trong  năm 2022.


Với lợi thế là xuất thân từ nghề người mẫu khá sớm, Quỳnh Thi tạo được nét ấn tượng với lối diễn xuất riêng, tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp.

Phong cách trang điểm tự nhiên, điểm nhấn ở đôi mắt tôn lên tôn lên những đường nét cuốn hút của tuổi thanh xuân.

Quỳnh Thi quan niệm việc làm đẹp, mặc đẹp chính là một cách tôn trọng những người xung quanh và chính mình. Cô luôn biết cách làm mới mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Không chỉ nổi bật về chiều cao, nàng mẫu còn sở hữu một ngoại hình cân đối, nhờ có ngoại hình đẹp, gương mặt sáng, cô nhận được nhiều lần được mời chụp ảnh quảng cáo.

Photo: Trần Kỳ 

Make up: Dương Quốc Trung 

Trang Phục: Biran Võ



Nhận xét