Quỳnh Thi khoe dáng nuột với dạ hội ánh kim

 Mới nhất người mẫu Quỳnh Thi xuất hiện trong bộ ảnh tháng 3 trên tạp chí thời trang với nhan sắc rạng ngời, quyến rũ. Nàng mỹ nhân làng thời trang Việt diện dạ hội ánh kim sang trọng, thần thái rạng ngời “đánh cắp” mọi ánh nhìn.

Quỳnh Thi được nhiều tạp chí, thương hiệu và khán giả nhận xét cô là mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên, tao nhã và gu thời trang tinh tế, thanh lịch. Với nhan sắc quyến rũ, Quỳnh Thi nhận được nhiều lời khen vì có nhiều nét giống ngôi sao Ôn Bích Hà lúc trẻ. 

Không khó nhận ra sự lột xác của Quỳnh Thi thời gian gần đây, cô từ bỏ hình tượng mộc mạc để thay thế bằng hình ảnh kiêu sa, sang trọng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng thanh mảnh, vẻ đẹp sang trọng là lợi thế của Quỳnh Thi so với các sao nữ khác trong showbiz.

Gần đây, Quỳnh Thi liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, chụp ảnh, đóng quảng cáo. Người đẹp diện đầm dạ hội với những khoảng hở phần ngực vô cùng gợi cảm khoe vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát.

Quỳnh Thi chứng tỏ bản thân sở hữu gu thẩm mỹ “không phải dạng vừa” liên tục “đốn tim” người nhìn trong những bộ cánh thanh lịch, hút mắt. Khi xuất hiện ở sự kiện, cô nàng thường lựa chọn những bộ đầm dài với những đường cắt, xẻ khéo khoe vẻ đẹp quyến rũ.
Quỳnh Thi là mỹ nhân có gu thời trang nền nã dịu dàng. Cô chuộng những thiết kế bay bổng, lãng mạn, ngọt ngào khoe vẻ đẹp tự nhiên.
Bên cạnh tham gia các hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Thi luôn tích cực với các hoạt động, sự kiện vì cộng đồng, xã hội.

Người đẹp luôn tiết chế phụ kiện trong khi mix đồ. Cô hạn chế mix nhiều phụ kiện trong một set đồ để tránh cảm giác rối mắt, rườm rà.
Photo: Trần Kỳ
Nhiếp ảnh: Dương Quốc Trung
Dạ hội: Trần Kỳ

Nhận xét