Sarah Pham khoe thần thái 'đỉnh cao'

 Với sự biến hóa hình ảnh đa dạng, Sarah Pham khoe nhan sắc kiêu kỳ và thần thái đỉnh cao.

Trong dịp trở Việt Nam, Sarah Pham nhận được lời mời chụp ảnh cho một tạp chí thời trang. So với thời điểm trước khi bén duyên với nghệ thuật, vẻ ngoài của nàng mẫu không hề thay đổi, thậm chí còn muôn phần hoàn hảo hơn. Với vẻ đẹp xuất sắc của mình, Sarah Pham thật không phụ lòng người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới. 
Người hâm mộ theo dõi Sarah Pham từ những ngày đầu hẳn sẽ nhận ra sự trưởng thành trong phong cách cũng như cách mix đồ của cô qua từng giai đoạn. Cô là một trong số hiếm những người mẫu gốc Việt thành công tại Singapore, được nhiều người biết đến tại cộng đồng quốc tế.  Với việc chinh phục các khán giả trong nước và cả quốc tế bởi vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức, Sarah Pham đang dần khẳng định vị thế riêng của mình. 

Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện cho một tạp chí thời trang, Sarah Pham biến hóa hình ảnh đa dạng nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng cùng sự lựa chọn trang phục thông minh là những điều làm nên sự ấn tượng của nữ người mẫu.

Sarah Pham  thu hút không chỉ ở nhan sắc, cô còn toát lên sự cương nghị, thông minh và khí chất khiến cô trở nên đặc biệt quyến rũ trong mắt mọi người. 

Có thể nói rằng nữ người mẫu gốc Việt tại Singapore rất thành công, cô vui với những gì mình đã đạt được, nhưng không hẳn là đã bằng lòng. Người đẹp cho rằng, muốn thành công phải có tham vọng, tham vọng ở đây không có nghĩa ngủ quên trên những thành công đã có mà đó là không ngừng tìm tòi, khám phá cái mới để học hỏi, để rèn luyện, để khiến bản thân ngày càng trở thành phiên bản tốt hơn chính mình của ngày xưa. 

Chia sẻ lý do dạo gần đây ít xuất hiện, Sarah Pham cho biết cô dành nhiều thời gian tập trung cho công việc kinh doanh. Với tính cầu toàn của mình Sarah Pham mong muốn, mỗi dịch vụ mang đến khách hàng là lời hứa từ thương hiệu, là tất thảy sự trân quý cũng như cảm ơn sâu sắc đến niềm tin yêu mà khách hàng đã đặt trọn niềm tin. Chính vì thế, người đẹp không ngừng đầu tư mở rộng, nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. 

Hiện tại, Sarah Pham cũng dành nhiều thời gian cho các dự án nghệ thuật trong năm 2022. Dịp trở về công tác tại quê nhà lần này, Sarah Pham khá bận rộn với 1 lịch trình dày đặc, cô hy vọng khán giả sẽ đón nhận và luôn ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của mình. 

Ngoài ra, người đẹp cũng đang theo học thêm về các lớp ngoại khóa để trau dồi thêm những kỹ năng riêng cho bản thân. Với Sarah Pham, danh hiệu hay vật chất không làm cô vướng bận, trải nghiệm và tri thức mới tạo nên chiều sâu cho tâm hồn và giúp cô đạt đến ngưỡng hoàn hảo của một người phụ nữ tự do. 
 Nàng mẫu diện lên mình bộ cánh đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng để khoe trọn vóc dáng và một lần nữa khẳng định gu thời trang đẳng cấp. 
Xây dựng hình ảnh chuẩn mực của một ngôi sao người mẫu quốc tế đã giúp Sarah Pham khẳng định được vị trí đẳng cấp của riêng mình.
Sarah Pham gợi ý thời trang cực hay cho quý cô yêu thích vẻ đẹp cá tính, đẳng cấp. Bộ ảnh thời trang mới đã ghi dấu một Sarah Pham biến hóa vô cùng đa dạng làm netizen phải ngạc nhiên.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nàng mẫu đã liên tục nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, chụp ảnh từ giới truyền thông.



Nhận xét