Chuyên gia trang điểm Khải Thiên hạnh phúc khi trở về Việt Nam

Sau thời gian dài định cư và làm việc tại Mỹ, chuyên gia trang điểm Khải Thiên có dịp trở lại Việt Nam trong niềm hạnh phúc.

Sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, chuyên gia trang điểm Khải Thiên khá bận rộn với lịch trình công việc. Mục đích trở về thăm gia đình, gặp gỡ khách hàng đối tác và tham gia sự kiện truyền thông của nhãn hàng mỹ phẩm mà Khải Thiên làm đại sứ trong thời gian tới.

Trong chuyến công tác ngắn ngày tại quê nhà, Khải Thiên có dịp gặp gỡ lại giới truyền thông và chia sẻ những kế hoạch trong thời gian tới tại Việt Nam. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, chuyên gia trang điểm cũng đăng tải hàng loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng bao thế hệ học trò, bày tỏ tình cảm dành cho nhau sau thời gian dài xa cách.


Khi nhận được thông tin chuyên gia trang điểm Khải Thiên chính thức trở về Việt Nam, cộng đồng mạng đặc biệt là “tín đồ” làm đẹp rất mong muốn sẽ có một buổi offline cùng với chuyên gia.

Sở hữu ngoài hình và gương mặt “soái ca” chuyên gia trang điểm Khải Thiên được biết đến với bàn tay vàng giúp nhiều sao Việt tỏa sáng.  Anh còn đốn tim người hâm mộ qua hình ảnh của một thầy giáo lịch lãm, một  “gương mặt vàng” trong làng quảng cáo được các nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp yêu thích. Điều đặc biệt của Khải Thiên đào tạo nhiều thế hệ học trò thành công, định vị được thương hiệu và tiếp nối được nghiệp vụ sư phạm.

Dù rời xa thị trường làm đẹp tại Việt Nam khá lâu, chuyên gia Khải Thiên vẫn là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm. Hình ảnh chia sẻ xu hướng làm đẹp trên trang cá nhân của anh luôn nhận được rất nhiều lượt tương tác từ bạn bè và fan hâm mộ.

Chuyên gia trang điểm khỏe vẻ đẹp điển trai dưới góc máy nhiếp ảnh Nguy Ngo Thai.  Dịp này, Khải Thiên tranh thủ thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang, làm đẹp... cho các báo, tạp chí.


photo by Nguy Ngo Thai 
make up Khải Thiên 
lighting Huỳnh Thái Hòa (ZuKi Huỳnh Studio)

Nhận xét