Cô gái gây chú ý với bài nhảy "bốc lửa"

Mới đây, trên cộng đồng mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài 3 phút, của một cô gái đang quẫy hết cỡ trong buổi khai trương của một quán bar tại sài gòn. 



Với phần trình diễn đầy ngẫu hứng của cô gái đã khiến nhiều người xem vô cùng thích thú trước độ chịu chơi và không kém phần  “lầy lội” đáng yêu này. 

Theo như đoạn clip được chia sẻ, nhân vật chính xuất hiện trên sân khấu ánh đèn điện mờ ảo, hòa cùng tiếng nhạc DJ bốc lửa và trước sự reo hò cổ vũ của rất đông người ngồi dưới, cô gái xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm màu đen, nhảy kết hợp với những động tác lắc lư người, vẫy tay… rất bạo dạn. 

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã được lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Có rất nhiều thành viên mạng không ngớt lời khen trước phần trình diễn "tay ngang” cho nhân vật chính và rất nhiều ý kiến được đưa ra nhằm muốn đến ủng hộ tụ điểm vui chơi mới cho giới trẻ. Phần lớn mọi người đều ủng hộ trước tinh thần chơi hết mình của cô gái trẻ. 





Song vẫn có ý kiến trái chiều trước sự thiếu tinh tế của cô gái khi chọn trang phục xuất hiện tại sự kiện như việc khai trương của quán bar. "Đành rằng giản dị là tốt nhưng chọn trang phục cần phù hợp nhất là những sự kiện có tính đặc biệt như thế này." An Linh chia sẻ. 

Theo tìm hiểu nhân vật đang hot trong clip là Nữ hoàng dancer quốc tế Quyn Si. Cô thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hải ngoại. Nhân dịp khai trương quán của người bạn Quyn Si đến ủng hộ nơi vui chơi mới toanh cực hot cho giới trẻ Sài Thành

Nhận xét