Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai truyền cảm hứng tấm gương người phụ nữ hiện đại và thành đạt

Mới đây, tại Lễ tri ân & trưởng thành – “Niềm tin và khát vọng” của trường THCS-THPT Nhân Văn, Thành phố Hồ Chí Minh, hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai đã vinh dự là khách mời đặc biệt chia sẻ, truyền cảm hứng đến các em học sinh chuẩn bị hoàn thành chương trình phổ thông về người phụ nữ hiện đại và thành đạt.

Đến với sự kiện lần này, Huỳnh Như Mai cũng đã có dịp truyền tải khá nhiều thông điệp, kinh nghiệm trong cuộc sống của mình đến với các em nhỏ của trường. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ các khó khăn mà mình đã từng vượt qua để có được những thành tích đáng nể như ngày hôm nay. Bên cạnh đó, 2 MC dẫn dắt chương trình cũng có một cuộc phỏng vấn ngắn trực tiếp với cô tại sân khấu trong Lễ tri ân & trưởng thành của nhà trường.

Hoa hậu Huỳnh Như Mai có thể cho mọi người ở đây được biết cảm xúc của mình lúc này khi được là người chia sẻ, truyền đạt nguồn cảm hứng đến với các em không?

Khi nhận được lời trở thành khách mời đặc biệt của một chương trình rất ý nghĩa, thiết thực từ phía Ban Giám Hiệu nhà trường và biết rằng mình sẽ là người chia sẻ, truyền đạt nguồn cảm hứng về người phụ nữ hiện đại và thành đạt đến với các em thì thật sự Như Mai cả thấy rất vui, hạnh phúc và vinh dự vô cùng. Như Mai cũng xin chân thành cảm ơn nhà trường đã tin tưởng và tạo điều kiện cho Mai đến và chia sẻ trong buổi lễ này.

Như Mai có thể chia sẻ một số khó khăn hay biến cố mà mình đã từng trải qua để trở thành Hoa hậu doanh nhân, một doanh nhân trẻ thành đạt như hiện tại hay không? Và bạn đã vượt qua nó như thế nào?

Nếu như nói đến khó khăn thì thật sự mỗi người chúng ta chắc chắn đều đã từng trải qua, không ít cũng nhiều lần rồi, Mai cũng không ngoại lệ. Để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, được hiện diện tại sự kiện với vị trí là hoa hậu doanh nhân, mình cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn, biến cố trong cuộc sống bởi những áp lực từ gia đình, bạn bè, những người xung quanh, công việc. Đôi lúc dường như mình cũng muốn buông xuôi tất cả bởi những áp lực đó, nhưng Mai lại nghĩ đến việc vì sao mình đã bắt đầu, mục tiêu của mình đặt ra ban đầu mà cố gắng hết sức để vượt qua những áp lực ấy. Đặc biệt hơn hết, trong Mai luôn có khát vọng, đam mê, niềm tin vào chính bản thân mình đã giúp Mai vượt qua hết mọi khó khăn, sóng gió cũng như áp lực trong công việc, cuộc sống và giúp mình chinh phục được hoài bão và ước mơ của Mai.

Để có được một niềm tin và khát vọng vượt qua những lúc khó khăn như vậy, Như Mai có thể nào tiết lộ cách mà bạn có được và thực hiện điều đó như thế nào không?

Đối với chính bản thân chúng ta, hầu như mỗi người đều có mục tiên sống cho riêng mình và Mai cũng có mục tiêu, hoài bão của mình ngay từ khi là học sinh còn ngồi ghế nhà trường rồi. Khi ấy mình đã xác định được mình thích cái gì, làm gì và mong muốn điều đó sẽ có kết quả như thế nào, để bản thân mình có thể chuẩn bị kỹ càng hành trang học tập, trau dồi thêm về kiến thức và mình sẵn sàng bước vào đời thực hiện và chinh phục hoài bão ấy. Khi đương đầu với những thử thách, khó khăn Mai luôn nghĩ trong lòng rằng “tôi sẽ làm và vượt qua được”, tự tin vào chính bản thân của mình để vượt qua tất cả, điều đó chắc chắn sẽ giúp chúng ta đạt được một thành công nhất định.

Chia sẻ thêm trong buổi giao lưu, Huỳnh Như Mai khá tiếc nuối khi khoảng thời gian còn là học sinh của mình thì đã không biết thể hiện tình cảm nhiều dành cho thầy, cô. Nếu như có cơ hội một lần nữa trở lại, cô mong muốn mình sẽ dành tình cảm cũng như sự biết ơn nhiều hơn cho những người lái đò đã dạy dỗ mình trong suốt thời gian ngồi ghế nhà trường, sẽ quan tâm, trân trọng hơn khoảng thời gian còn được ở bên cạnh họ.

Bên cạnh đó, nàng hậu còn nhắn nhủ đến các bạn nhỏ về việc bắt đầu xác định hoài bão, ước mơ, đam mê, xây dựng khát vọng và đặc biệt là phải tự tin, nỗ lực hết mình để chinh phục những gì mình đã đặt ra. Như Mai cũng không quên nhắc nhở các em quan tâm, chia sẻ, thể hiện lòng biết ơn của mình đến với thầy cô nhiều hơn để sau này không phải cảm thấy hối tiếc giống mình.

Nhận xét