Khải Thiên gây ấn tượng mạnh khi trở lại làm người mẫu

 

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên vừa trở lại với vai trò người mẫu ảnh cho một tạp chí thời trang sau nhiều năm hạn chế nhận lời mời làm mẫu ảnh.

Trước khi trở thành chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Khải Thiên từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Anh thường xuyên làm việc cùng nhiều nhãn hàng và các đơn vị quảng cáo để thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm.

Buổi chụp ảnh mang lại cho chuyên gia trang điểm Khải Thiên rất nhiều hứng khởi. Khi làm việc cùng với ê kíp trẻ tài năng, Khải Thiên như được tiếp thêm năng lượng, thấy mình tươi mới và nhớ vô cùng những tháng ngày chụp ảnh của ngày xưa. 

Rất hiếm khi chuyên gia trang điểm Khải Thiên nhận lời mời làm mẫu ảnh. Với sự tái xuất lần này trong vai trò người mẫu, một lần nữa Khải Thiên đã không làm người hâm mộ thất vọng. Anh sở hữu một khuôn mặt góc cạnh, phảng phất nét thơ và đậm chất điện ảnh nên dễ dàng có được những bức ảnh xuất thần trước ống kính.

Hiện tại, chuyên gia trang điểm Khải Thiên đang định cư và làm việc tại Mỹ. Ngoài công việc của một chuyên gia trang điểm, hiện tại Khải Thiên còn tập trung vào lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và tư vấn, định hướng phong cách cho phái đẹp.


Sắp tới, Khải Thiên có khai giảng khóa học trang điểm ngắn hạn ngay tại New York cho khách hàng mới bắt đầu đến với bộ môn nghệ thuật trang điểm. Trong tháng 8, Khải Thiên có chuyến công tác tại Canada.

Được biết, đây là sự kiện làm đẹp quy mô được tổ chức tại Canada với sự tham gia của nhiều  chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang và tóc. Hàng loạt các hoạt động thú vị được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện nhằm cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới. Chuyên gia Khải Thiên là người chia sẻ chính cho sự kiện này.

Photo: Zuki Huỳnh

Nhận xét