Quyn Si bị chê "diễn đơ" trong MV Này cô gái mới phát hành

Quyn Si vừa phát hành ca khúc "Này cô gái" thuộc dòng ballad quen thuộc. Điểm thu hút khán giả là MV với những cảnh quay kịch tính và cốt truyện khá bất ngờ.


Trước khi chính thức phát hành MV, ca sĩ  Quyn Si đã "nhá hàng" liên tục poster và video teaser, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng dành cho sản phẩm. MV xoay quanh chuyện tình tay ba giữa chàng nhiếp ảnh lãng tử “bắt cá” nhiều tay với nữ ngôi sao người mẫu. 


Đây cũng là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của nữ ca sĩ Quyn Si được khán giả mong chờ. Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi tới tấp cho bối cảnh, những cảnh quay đầu tư kỹ lưỡng thì không ít "sạn" đã được khán giả tìm thấy. Trong đó, nét diễn "đơ" từ đầu đến cuối của ca sĩ Quyn Si được xem là điểm trừ lớn nhất. 

Nếu như tại những phân cảnh đầu Quyn Si nhập vai khá tròn thì đến phân đoạn kịch tính cần sự “đấu đá” thì nữ diễn viên lập tức để lộ yếu điểm về biểu cảm. Nét mặt diễn xuất với những màn biểu lộ cảm xúc đau khổ khi biết mình bị lừa gạt tình cảm một cách "giả trân” khiến thật sự kéo mood người xem đi xuống dù đây được cho là phần đắt giá nhất từ đầu đến cuối.

Sự trở lại của Quyn Si được mong chờ là thế, công chúng đều chịu khó săm soi mọi chi tiết, không bỏ qua bất kỳ phân cảnh nào. Từ đó, họ dễ dàng phát hiện ra sự đuối sức dần của Quyn Si từ đầu cho đến cuối MV. Cụ thể, khi những phân cảnh đầu cô diễn khá tròn vai, vừa đủ thì phân đoạn sau MV cần nhiều năng lượng diễn xuất  thì có vẻ Quyn Si không còn làm tốt nữa.

Bên cạnh đó, không ít người cũng dành sự mong chờ cho việc Quyn Si lần đầu tham gia diễn xuất. Nổi tiếng với vẻ ngoài sexy quyến rũ, công chúng hy vọng Quyn Si sẽ khẳng định được tài năng của bản thân qua MV mới. Thế nhưng, phần thể hiện này của Quyn Si ở vai trò diễn viên không thành công như mong đợi từ khán giả, thậm chí còn có chút... chán nản. MV kéo dài hơn 5 phút, hoàn toàn thừa sân để cô thể hiện khả năng nhưng những gì Quyn Si làm là mang đến một nét diễn yếu và bị nhan sắc của chính bản thân lấn át. 

Về nhan sắc của Quyn Si, khán giả cho rằng khi ở vai trò diễn viên cô có nét đẹp sắc sảo, đậm chất điện ảnh. Đây được xem là ưu điểm cứu vớt cho sự thể hiện của Quyn Si trong MV lần này theo một số nhận xét từ dân mạng. Cụ thể, trong các diễn đàn bàn luận về MV, khả năng diễn xuất của Quyn Si khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, thậm chí cho rằng đây là điểm trừ lớn nhất sản phẩm âm nhạc mới phát hành của nữ ca sĩ. 

Hiện tại, MV mới của Quyn Si vẫn đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, ca khúc Này cô gái giữ vị trí Top 7 Nhạc mới phát hành và top 12 ca khúc trên bảng xếp hạng Zing Chart. 




Nhận xét