Miss World Universe International 2022 Sarah Pham đẹp quyền lực trên ghế nóng

Xuất hiện ở vị trí quyền lực của một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế Miss World Universe International 2022 Sarah Pham thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.


Tại sự kiện, Sarah Pham có dịp hội ngộ cùng nam vương điển trai của Vương quốc Thái Lan. 
Người đẹp xuất hiện với một thần thái rạng ngời khi cô chọn một thiết kế của Brian Vo. Dạ hội được thiết kế với những đường cắt cúp khéo léo tôn dáng ngọc ngà của Sarah Pham.
Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế, Sarah Pham thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện và cô cũng là một gương mặt đắc sô trong lĩnh vực quảng cáo.
Thần thái rạng ngời đầy khí chất của một hoa hậu quyền lực khi đảm nhận vị trí ban giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp.
Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa đã giúp cho Sarah Pham trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Với bạn tay khéo léo của một phù thủy trang điểm đã giúp cho người đẹp tự tin tỏa sáng và đẳng cấp.
Dù bận rộn với lịch trình công việc tại Singapore nhưng Sarah Pham tranh thủ trở về Việt Nam để tham gia sự kiện. Lịch trình làm việc bận rộn, cô vẫn dành thời gian để gặp gỡ với người hâm mộ tại quê nhà
Trong những ngày cuối năm mỹ nhân Việt tranh thủ thực hiện nhiều bộ hình đẹp, tham gia sự kiện, và một số hoạt động cộng đồng.  
Nhan sắc được đánh giá ngày càng thăng hạng kể từ khi đăng quang
Cuộc thi quy tụ nhiều thí sinh đến từ các quốc gia tại khu vực châu Á
Miss World Universe International 2022 Sarah Pham nhận được nhiều lời mời để trở thành giám khảo cho các cuộc thi. Với cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, đẳng cấp, cô nhận được niềm tin từ ban tổ chức của những chương trình sự kiện trong nước và quốc tế.

Miss World Universe International 2022 Sarah Pham gửi lời chúc mừng đến người đẹp vừa đăng quang cùng những lời chúc tốt lành.


Nhận xét