Hoa hậu Sarah Pham rực rỡ đón xuân Quý Mão

Hoa hậu Sarah Pham diện áo dài truyền thống xuất hiện cùng con trai trong bộ ảnh Tết thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.


Mới đây, Sarah Pham đã đăng tải một loạt hình ảnh chụp cùng con trai cưng lên trang cá nhân. Trong ảnh, hai mẹ con cùng diện áo dài truyền thống rực rỡ sắc hoa xuân để chào đón ngày Tết Việt Nam.

Cận cảnh vẻ điển trai chuẩn soái ca mang 2 dòng máu Anh - Việt của quý tử nhà hoa hậu Sarah Pham. Tuy lần đầu xuất hiện với truyền thông trong bộ ảnh nhưng cậu rất tự tin diễn xuất trước ống kính.

Được biết đây là lần đầu, Sarah Pham cùng con trai xuất hiện trong cùng một khung ảnh trước truyền thông và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Dù sinh sống và làm việc ở hải ngoại, Sarah Pham luôn giáo dục con cái theo chuẩn mực người mẹ hiện đại và vẫn giữ nếp truyền thống cần thiết, để con cái luôn nhớ về nguồn cội. 
Với cách dạy con cùng tư duy văn minh hiện đại Sarah Pham được nhiều bà mẹ tại hải ngoại vô cùng quý mến. Sarah Pham cho biết cô sẽ dạy con Tết truyền thống là ở bên gia đình. Người đẹp tin rằng con dù có đi đâu thì cũng sẽ luôn hướng về gia đình như mình hiện tại

Trang phục truyền thống được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích lựa chọn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, tại hải ngoại hoa hậu Sarah Pham tiên phong mặc và phổ biến hình ảnh văn hóa truyền thống này.


Bộ ảnh mới của Sarah Pham đã được ê kíp là những người thân yêu của cô cùng lên ý tưởng thực hiện cho nàng hậu trong không khí Tết truyền thống đang cận kề.

Con trai của Sarah Pham rất thích diện trang phục truyền thống của dân tộc.
Chia sẻ cảm xúc khi được ê-kíp thực hiện bộ ảnh rất ý nghĩa chào năm mới, Sarah Pham cho biết cô thật sự xúc động khi có dịp trở về quê hương trong những ngày xuân cận kề và được thực hiện những bộ ảnh đẹp hướng về với văn hoá, tôn vinh vẻ đẹp của trang phục truyền thống dân tộc và hơn hết là để cao giá trị cùng những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ xưa, tất cả điều thật đáng trân quý.
Thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền và những thiết kế dạ hội sang trọng nhưng lần này khi khoát lên người những bộ quốc phục, Sarah Pham lại toát lên vẻ đẹp quý phái, cao sang của hoàng tộc, thêm phần hãnh diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.
Bộ ảnh chào xuân Quý Mão của Sarah Pham được cộng đồng mạng yêu thích và dành những lời ngợi khen.













Nhận xét