Master Vũ Ngọc Quyên vinh danh tại sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023

Vừa qua, master Vũ Ngọc Quyên thu hút sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng phun xăm tại thị trường Việt Nam khi xuất sắc giành được giải thưởng master toàn năng trên người thật. Một trong những giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh tài năng của những master có “bàn tay vàng” trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023

Điều ấn tượng khi master Vũ Ngọc Quyên đến với Festival PMU Universe Awards 2023 là sự tự tin để thể hiện bãn lĩnh và cá tính riêng của mình thông qua trình độ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật đỉnh cao với gu nghệ thuật thiên bẩm cùng những kinh nghiệm dày dặn trong kỹ thuật phun môi Queen Lips, Mày Q-Brows.

Master Vũ Ngọc Quyên được vinh danh tại sự kiện.

Ít ai biết được rằng nhiều năm về trước, khi chọn lựa thoát khỏi những khuôn khổ phun xăm truyền thống, Vũ Ngọc Quyên đã trải qua thời gian dài học hỏi, tìm hiểu công nghệ từ những “bậc thầy” trong nước và quốc tế và dày công khổ luyện, trở thành một trong những người đi tiên phong cho nghệ thuật phun xăm Queen Lips, Mày Q-Brows. 

Master Vũ Ngọc Quyên hạnh phúc khi được vinh danh. Cô vừa tham gia trình diễn kỹ thuật phun môi ở hội thảo The Master PMU Việt Nam tại Hà Nội.

Trước sự thán phục của khách hàng, đồng nghiệp, Vũ Ngọc Quyên chia sẻ về niềm đam mê của mình. Để việc tiếp cận công nghệ thẩm mỹ đến với nhiều người hơn thông qua những sự kiện nghệ thuật trình diễn, Vũ Ngọc Quyên luôn phải nỗ lực vượt qua những rào cản, đồng thời thách thức chính mình để tạo nên sự khác biệt mang dấu ấn riêng.

Thông qua câu chuyện của master Vũ Ngọc Quyên đã và đang truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt, tiếp bước cho họ trên hành trình “đánh thức niềm đam mê”, để theo đuổi đam mê, tạo dựng lối đi riêng và đạt đến những thành quả đáng ngưỡng mộ trong cuộc sống.

Hiện tại, Vũ Ngọc Quyên hiện là Master tại Bống Academy địa chỉ 264 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình. 

Chia sẻ kế hoạch sắp tới, master Vũ Ngọc Quyên cho biết vừa nhận lời mời tham gia sự kiện đặc biệt tại Hội thảo New Generation PMU tại Tây Ban Nha từ ngày 27 đến 29/10. 

Không chỉ là chuyên gia Vũ Ngọc Quyên còn là cô giáo chia sẻ tận tâm kiến thức phun xăm thẩm mỹ cho nhiều thế hệ học viên.


Nhận xét