Miss Quyn Si khoe sắc tại Malaysia

Quyn Si vừa thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp tại thánh đường nổi tiếng bậc nhất ở Malaysia và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua hình ảnh Miss Global Beauty Award 2022 Quyn Si liên tục phủ sóng trong vai trò đại diện cho nhiều thương hiệu và tham gia hàng loạt sự kiện quốc tế.

Bên cạnh đó, Quyn Si còn được biết đến là nhân vật truyền cảm hứng trong nhiều talk show, sự kiện giải trí và loạt sự kiện ra mắt của các thương hiệu thời trang. 

Người đẹp còn đồng hành chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch các nước Đông Nam Á cùng ấn phẩm Heritage Air Asia và nền tảng sự ứng dụng số Youtube, Tiktok trong thời gian tới.

Thường xuyên phải tham gia với vai trò đại sứ cho nhiều nhãn hàng, liên tục tham gia các sự kiện lớn, Quyn Si không quên chăm sóc bản thân và luôn để ý đến phong cách thời trang của mình.
Bí quyết để Quyn Si ghi điểm là luôn chỉnh chu nhất có thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông.
Chia sẻ với truyền thông về những kế hoạch trong tương lai, Quyn Si cho biết, cô cảm thấy mình may mắn khi nhận được lời mời sẽ đồng hành cùng với đối tác tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc cho sự kiện Asia Beauty Awards 2023 diễn ra tại Malaysia trong thời gian tới.
Đây là một trong những  sự kiện sắc đẹp quy mô khu vực châu Á được diễn ra hàng năm với sự tham gia của nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được yêu thích.
Được biết, Quyn Si vừa nhận lời tham gia với vai trò đại sứ hình ảnh trong chuỗi chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch các nước Đông Nam Á, nhằm tôn vinh vẻ đẹp danh lam, thắng cảnh, mang đến góc nhìn mới về du lịch các nước trong khu vực, khi có sự giao thoa kết nối vẻ đẹp văn hóa giữa các nước thành viên ASEAN
Đồng hành cùng hỗ trợ chương trình là ấn phẩm Heritage Air Asia và nền tảng sự ứng dụng số Youtube, Tiktok, nhằm  góp phần quảng bá, truyền thông tối ưu nhất cho hoạt động mang tính cộng đồng ý nghĩa.
















Nhận xét