Người mẫu Quỳnh Thi tung bộ ảnh mới hút ánh nhìn

Nữ người mẫu gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng quyến rũ, cuốn hút trong bộ ảnh mới vừa ra mắt.

Quỳnh Thi hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với năng khiếu về nghệ thuật, Quỳnh Thi yêu thích công việc người mẫu và diễn xuất. Cô nhận nhiều lời mời trở thành diễn viên, người mẫu quảng cáo cho những nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm... trong bộ ảnh "tái xuất" người người hâm mộ mãn nhãn.
Luôn duy trì được sức hút của mình nhờ sự biến hoá phong cách mỗi lần xuất hiện Quỳnh Thi nhận được nhiều lời khen. Trong bộ ảnh mới nhất vừa ra mắt, Quỳnh Thi đã xuất sắc thể hiện thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

Nhan sắc gây thương nhớ của người đẹp dưới ống kính nhiếp ảnh.

Người đẹp luôn có cái nhìn lạc quan trong mọi tình huống của cuộc sống. Thế nên, dù bận rộn với công việc nhưng Quỳnh Thi vẫn vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng và body nóng bỏng, Quỳnh Thi khéo léo lựa chọn trang phục thiết kế giúp phô diễn đường cong cơ thể.

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình Quỳnh Thi cho biết cô thường chọn trang phục tối giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự duyên dáng. 
Vẻ đẹp "hết nước chấm" của người mẫu Quỳnh Thi
Bên cạnh đó, Quỳnh Thi và ekip cũng cho thấy việc chú trọng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng là điều cần thiết. Thanh lịch nhưng thu hút, sang trọng và không kém phần gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện là tiêu chí mà cô hướng đến trong thời gian tới.

Ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của người mẫu Quỳnh Thi mới vừa ra mắt



Nhận xét