Cô bé 5 tuổi là Vedette đình đám tại Sóng Fashion Show 2023

Dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng Nguyễn Thị Thu Ngân đã được CEO Học viện đào tạo người mẫu Grass chọn là vedette bộ sưu tập mang tên Flower tại Sóng Fashion Show 2023. 

Thu Ngân sinh ra và lớn lên tại Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An – mảnh đất sản sinh ra nhiều người tài năng. Cô bé xinh đẹp này yêu thích các chương trình người mẫu từ nhỏ, và mong muốn sau này lớn lên trở thành một người mẫu nổi tiếng, một vũ công chuyên nghiệp.

Dù còn rất bé, nhưng cô bé 5 tuổi này đã nắm trong tay nhiều show thời trang đình đám tại Nghệ An như Tuần lễ thời trang – Phố đi bộ thành phố Vinh, Sóng Fashion Show 2023 do Học viện đào tạo người mẫu Grass tổ chức.

Cô bé rất thích trình diễn thời trang, là một dancer điêu luyện trong bộ môn nhảy hiện đại hiện nay. Và Thu Ngân cũng rất hứng thú mỗi khi bố mẹ cho đi du lịch đây đó. 

Tại Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl Resort, Thu Ngân đã được lựa chọn là vedette cho bộ sưu tập Flower của nhà thiết kế Thuỳ Dương Bùi. Và dĩ nhiên, Thu Ngân đã không làm ban tổ chức chương trình cũng như CEO Hoài Giang của Grass Academy thất vọng khi giao trọng trách này. 

Sóng Fashion Show 2023 tại Vinpearl do Grass Academy tổ chức có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. CEO Hoài Giang nổi tiếng với độ “chịu chơi” khi luôn mang đến những bất ngờ cho show diễn bởi các gương mặt nổi tiếng như hoa hậu, người mẫu trong showbiz Việt. 

Các show diễn thời trang như Sóng Fashion Show hay các khoá học đào tạo người mẫu nhí thường mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho trẻ em, tăng thêm độ tự tin cho bản thân khi catwalk dưới ánh đèn sân khấu, đồng thời cũng dễ dàng xác định được ước mơ của mình ngay từ khi còn nhỏ. 

Nhận xét