Miss Quyn Si tham gia sự kiện Beauty World tại Malaysia

Xuất hiện tại sự kiện, Miss Quyn Si gây ấn tượng với phong cách trẻ trung.

Mỹ nhân Việt khá tinh tế trong cách ăn mặc, cô luôn biết cách chăm chút cho vẻ đẹp của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Lần này, Quyn Si được ban tổ chức mời đến sự kiện Beauty World nhằm vinh danh những thương hiệu làm đẹp được phụ nữ châu Á yêu thích. Cô là gương mặt đại sứ Asia Beauty Awards 2023 diễn ra tại Malaysia. Thông qua sự kiện, ban tổ chức Beauty World hy vọng sẽ xây dựng hình ảnh và kết nối thêm nhiều hệ thống các doanh nghiệp, nhà cung cấp và đối tác; từ đó tạo nên cơ hội hợp tác tiềm năng lâu dài trong tương lai. 

Hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng góp mặt tại sự kiện.

Nét đẹp sắc sảo, quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự thân thiện gần gũi khiến Quyn Si luôn được công chúng yêu mến mỗi lần xuất hiện. Nàng hậu luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu trong những bộ váy đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Miss International Beauty Queen 2023 Quyn Si được nhiều người biết đến tại cộng đồng quốc tế. Sau khi được vinh danh tại Bangkok cô đã chinh phục được không chỉ các khán giả trong nước và cả quốc tế bởi vẻ đẹp ngoại lẫn phong cách thời trang sành điệu.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Quyn Si khi đến Malaysia tham gia sự kiện.





Nhận xét