Doanh nhân Huỳnh Lê Anh Thư phụ nữ yêu thương bản thân để tỏa sáng

Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương bản thân đúng cách

Đây chính là thông điệp mà Doanh nhân Huỳnh Lê Anh Thư liên tục nhấn mạnh trong suốt buổi trò chuyện thân mật với phóng viên vào một buổi sáng cuối năm. Tôi có thể cảm nhận được những tia nắng giòn tan như bừng sáng hơn trước phong thái rạng rỡ, nét mặn mà của chị, người phụ nữ từng trải đã tự tay gây dựng sự nghiệp cho mình.



Trong chiếc áo chiffon màu nude cùng chân váy đen ôm quyến rũ, chị nói đến cái đẹp một cách thoải mái, tự nhiên và đầy thích thú – cách nói chuyện về điều đã ngấm vào máu thịt của chị.

Đam mê nhiệt huyết với cái đẹp

Trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài cầu kỳ và chỉn chu, chị trò chuyện bằng phong cách rất “đời”, vừa gần gũi, lại vừa hóm hỉnh: “Em biết không, chị mê thời trang với làm đẹp lắm em, tiền kiếm ra còn không đủ xài!”.

Đôi mắt kẻ sắc đậm của chị hấp háy những niềm vui như một người bạn tâm giao vừa tiết lộ điều bí mật. Chị quan niệm làm đẹp cốt lõi nhất là vì con người. Chỉ khi ta thấy khỏe mạnh, xinh đẹp thì mới có sức mạnh để biến những giấc mơ của mình thành hiện thực.


Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực tài chính chứng khoán và kinh doanh bất động sản. Dự đoán những gì chị chuẩn bị thực hiện tiếp theo vừa khó mà cũng vừa dễ. Khó vì không biết chị đang ấp ủ những tham vọng gì, nhưng lại dễ vì chắc chắn tất cả sẽ chỉ xoay quanh cái đẹp mà thôi. Chị tâm sự: “Nói thật, dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào đi chăng nữa, tất cả đều có mối quan hệ chung là mang đến những giá trị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người”.

“Nhất dáng, nhì da”, các cụ đã nói như vậy. Ý thức được điều đó từ khi còn trẻ nên chị đã bền bỉ dành thời gian tập luyện để giờ đây sở hữu một thân hình cực kỳ săn chắc và quyến rũ so với những người cùng tuổi. Trước khi yoga trở thành một trào lưu như bây giờ, chị đã dành thời gian tìm hiểu và tập luyện từ rất lâu. Với chị, không có vẻ đẹp tự nhiên nào luôn bền vững với tạo hóa mà không cần đầu tư thời gian và tiền bạc. Thoáng qua trong đầu, tôi chợt băn khoăn vì với quỹ thời gian trong một ngày hạn hẹp như thế, làm sao chị vừa có thể quản lý công việc, vừa chăm sóc bản thân chu đáo đến vậy?

– Chị có thấy áp lực không?

– Không. Với chị làm đẹp và ăn mặc chỉn chu trước nhất là tôn trọng người đối diện và sau đó chính là góp phần làm văn minh cho xã hội.

Có lẽ với doanh nhân Huỳnh Lê Anh Thư, “đẹp” từ lâu đã trở thành một bản năng vô điều kiện.


Chữ tín được đặt lên hàng đầu

Khi nhắc về những câu chuyện trong quá khứ, lúc chị bắt đầu từng bước đi lên từ con số không, giọng chị chậm lại, suy tư và tự sự hơn. Chị nói cuộc đời mình không được trải thảm sẵn để đi nên làm gì cũng phải đặt hết nỗ lực và quyết tâm vào đó. Ở chị luôn tồn tại suy nghĩ thành công là điều vạn biến, chỉ có kiến thức, kinh nghiệm và sự tự tin là bất biến trong cuộc sống vốn không bao giờ bằng phẳng.

Đằng sau vẻ sắc sảo là một trái tim đang cháy hết mình vì đam mê cái đẹp và sứ mệnh làm đẹp cho mọi người.

- Theo thời gian, chị có lo sợ đến một ngày vẻ đẹp của mình sẽ tàn phai?

- Quy luật của tự nhiên khó tránh, nhưng ở độ tuổi nào mình cũng vẫn có thể thể hiện được vẻ đẹp và tố chất của bản thân. Bạn có thể thấy rất nhiều người dù đã lớn tuổi nhưng họ lúc nào cũng tươi tắn, yêu đời và năng động. Yếu tố quan trọng nhất là sự kết hợp của tinh thần lạc quan và trái tim trẻ trung trong một cơ thể dẻo dai thì bạn sẽ không cảm thấy bị già hoặc cũ kỹ nữa.

- Hình mẫu lý tưởng mà chị hướng đến?

- Chắc chắn phải là một người thanh lịch, năng động, thông minh, hóm hỉnh và ga lăng. Đồng thời phải sống hết mình và biết yêu thương chia sẻ với mọi người xung quanh. Rất đơn giản vậy thôi.

- Kế hoạch sắp tới của chị có gì đặc biệt?

- Bên cạnh phát triển công việc kinh doanh. Tôi sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân tại Mỹ. Qua cuộc thi tôi muốn truyền cảm hứng tự tin thể hiện mình đến với các chị em. Cùng thông điệp hãy dành thời gian theo đuổi đam mê. Phụ nữ hiện đại ơi! Có bận rộn tới đâu cũng dành thời gian để theo đuổi ước mơ, đam mê của mình. Vì khi bạn làm những điều mà bản thân say mê sẽ mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Chị em cũng có cái nhìn tích cực về mọi việc và nhiều động lực phát triển công việc. Dành thời gian cho đam mê của bản thân còn giúp cho cuộc sống của chị em phụ nữ trở nên ý nghĩa hơn. 

Đối với nữ doanh nhân thành công và diện mạo đều quan trọng như nhau. Một người phụ nữ thông minh, tự tin và có phong cách là vẻ đẹp tiêu chuẩn mà cô muốn mọi người nhớ về mình.


Nữ doanh nhân Huỳnh Lê Anh Thư rất đam mê thời trang vì sự đa dạng và phong phú giúp cho cuộc sống cũng như diện mạo của bạn thêm màu sắc và sinh động. "Thời trang là cách bạn thể hiện cái tôi của bản thân, vì thế tôi thường chọn cho mình những bộ cánh vừa năng động, vừa cá tính để tạo ấn tượng ngay phút ban đầu"

Từ làm đẹp, thời trang cho đến những nguồn cảm hứng khác nhau, người đẹp Huỳnh Lê Anh Thư đều quan tâm và mong muốn được chia sẻ với tất cả mọi người.


Nhận xét